Ra mắt phòng trưng bày ảo Volkswagen, bất chấp việc Geneva Motor Show bị huỷ bỏ

Mới đây, Volkswagen đã bất ngờ giới thiệu tới công chúng toàn cầu Phòng trưng bày thực tế ảo về gian hàng của hãng trong khuôn khổ Triển lãm Geneva 2020. Việc đi vào hoạt động Phòng trưng bày thực tế ảo ngoài góp phần giúp hãng xe nước Đức quảng bá hình ảnh của mình tới người dùng một cách gần hơn, còn mang ý nghĩa đẩy lùi đại dịch Covid-19, hạn chế sự tậptrung đông người ở nơi công cộng.
Phòng trưng bày thực tế ảo Volkswagen

Phòng trưng bày thực tế ảo Volkswagen được thiết kế cho phép người dùng có thể tương tác mọi thứ một cách trực quan và sinh động

Mọi yêu cầu như thay đổi màu sắc xe, mâm xe đều được xử lý theo yêu cầu của người sử dụng. Bên cạnh việc tiến vào Gian hàng theo người chỉ dẫn ảo, người dùng cũng có thể lựa chọn việc tự đi tham quan những khu vực mình muốn.
Phòng trưng bày thực tế ảo Volkswagen
Trao đổi với báo chí, ông Jürgen Stackmann, Thành viên HĐQT, Đại diện Bộ phận Bán hàng, Tiếp thị và Hậu mãi của Volkswagen cho biết: “Chúng tôi tự tin về dự án Phòng trưng bày thực tế ảo này. Nó giúp khách hàng của chúng tôi có thể tham quan không gian trưng bày xe Volkswagen, bất chấp việc Triển lãm Geneva 2020 bị huỷ bỏ bởi dịch Covid-19. Từ đó, khách hàng sẽ cảm nhận được một cách trực quan nhất về các sản phẩm của Volkswagen. Ngoài ra, thông qua việc ra mắt Phòng trưng bày thực tế ảo, Volkswagen còn cho mọi người thấy khả năng thích nghi và xử lý tình huống đặc biệt của hãng trước những tình huống bất ngờ”.

Để giúp Phòng trưng bày thực tế ảo Volkswagen trở nên gần gũi và dễ sử dụng, tất cả các vật dụng, sản phẩm và những chi tiết dù nhỏ nhất cũng được đội ngũ kỹ sư lên ý tưởng và xử lý kỹ thuật số 3 chiều. Mang tới trải nghiệm về một không gian toàn cảnh cho người sử dụng.

Trong Phòng trưng bày thực tế ảo, Volkswagen mang tới khá nhiều mẫu xe khác nhau để khách hàng tham quan như VW ID.3, Golf GTI, GTD và GTD hoàn toàn mới, Golf Mk8, Touareg R với động cơ hybrid plug-in, T-Roc R, T- Roc Cabriolet…